Sứ mệnh – tầm nhìn

Sứ mệnh – tầm nhìn

NBN Media định hướng phát triển trở thành công ty truyền thông số 1 Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và định hướng trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Content marketing, Digital Marketing.

Phương châm hoạt động

  • Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ

Để trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu khắt khe của khách hàng trong một thị trường sôi động và biến đổi không ngừng, NBN luôn chú trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như hoàn thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV.

  • Luôn hướng tới khách hàng

NBN Media luôn mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất và chi phí có tính cạnh tranh, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng bằng các dịch vụ gia tăng, thiết lập mối quan hệ thân thiết, bền vững với khách hàng.

  • Năng động, sáng tạo

Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở NBN Media. Chúng tôi hiểu rằng, tự do đổi mới và năng động sáng tạo là yếu tố tiên quyết để giúp NBN Media trở thành công ty hàng đầu. Môi trường năng động và cởi mở ở NBN Media luôn khuyến khích và tiếp nhận những cá nhân sáng tạo và năng động.

  • Hợp tác, chia sẻ, tin cậy

Sức mạnh tập thể là nhân tố tạo nên sức mạnh của NBN Meia. Đoàn kết được tạo nên từ sự kết hợp, bổ sung giữa các cá nhân với năng lực và cá tính riêng biệt.

  • Chuyên nghiệp

Với mọi dịch vụ, NBN Media luôn đặt tính chuyên nghiệp lên hàng đầu. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng khả năng cung ứng dịch vụ và sự nhiệt thành có thể mang khách hàng đến, song chỉ có chất lượng và sự chuyên nghiệp mới có thể giữ chân khách hàng ở lại. 

Nguồn NBN media

Bài viết liên quan